
“WITH US, LEFRUIT IS FRUIT ONLY FROM FARM FRESH”
Một phim ngắn 5 phút mà chúng tôi có cơ hội thực hiện cùng LEFRUIT. Đi qua những ngọt ngào và chân thật của vườn trái miền Tây, chúng tôi mới hiểu hết những giá trị mà họ mang lại cho khách hàng và cho Hệ sinh thái bền vững mà họ đang theo đuổi. A 5-minute short film we had the opportunity to create with LEFRUIT. Wandering through the sweetness and authenticity of the Mekong orchards, we came to truly understand the values they bring—not only to their customers but also to the sustainable ecosystem they are committed to nurturing.
Scope of Product: Food & Beverage
Client: Le Fruit
Type: Short Film
Les Vergers Du Mekong
A Commitment to Sustainable & Healthy Living
Les Versgers Du Mekong đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống có lợi cho sức khỏe, nhờ kết hợp tuyệt vời nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế và nguyên liệu tự nhiên của địa phương.
Với chuỗi phát triển bền vững, từ nông trại đến bàn ăn, nhãn hiệu đồ uống LE FRUIT do Les Versgers Du Mekong sản xuất đã tích hợp được chuỗi cung ứng mạnh, chế biến các sản phẩm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Đoạn phim ngắn này được LE FRUIT chia sẻ trong sự kiện “Ngày Hội Nông Dân LE FRUIT” vào giữa tháng 11 năm 2019 với tất cả những Nông Dân đã - đang - và sắp đồng hành cùng LE FRUIT, để họ hiểu hơn về giá trị và dòng đời của những “đứa con Nông Nghiệp” do chính mình tạo ra. Ngay sau đó, nhãn hàng cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình đến tất cả những khách hàng, cũng như cộng đồng người tiêu dùng thông thái - đã luôn hiểu về sứ mệnh & lựa chọn LE FRUIT như một người bạn đồng hành với mong muốn mang đến một thị trường thực phẩm & đồ uống bền vững! Chúng tôi hân hạnh là đơn vị sáng tạo và sản xuất phim ngắn này!
Les Vergers Du Mekong is a pioneer in the healthy food and beverage industry, seamlessly blending the refined artistry of French cuisine with the richness of locally sourced natural ingredients.
With a fully integrated farm-to-table sustainable supply chain, their LE FRUIT beverage brand stands out for its dedication to natural, health-focused products. By leveraging a strong supply network, they ensure high-quality processing while staying true to their mission of sustainability. This short film was showcased at the “LE FRUIT Farmers’ Day” event in mid-November 2019, bringing together past, present, and future partner farmers. It was created to help them gain a deeper understanding of the value and lifecycle of the very “agricultural gems” they cultivate. Following the event, LE FRUIT shared this story with its customers and a growing community of conscious consumers—those who recognize the brand’s mission and choose LE FRUIT as a trusted companion in shaping a more sustainable food and beverage market. We are honored to have been the creative and production partner behind this short film!
The Untold Story about LE FRUIT
Director: Lê Mỹ Cường
Art Director: Thanh Nguyễn
Production: Wetouch
Xuyên suốt phim ngắn là câu chuyện về Bác LUC, người đã dành tình yêu của mình cho những người nông dân và mảnh đất nhiều tiềm năng nông nghiệp - Việt Nam.
“Le Fruit không chỉ muốn bảo vệ người nông dân, chúng tôi muốn bảo vệ sản phẩm, bảo vệ vùng đất này và hơn hết chính là sức khỏe của người tiêu dùng.”
Với chúng tôi, Le Fruit – có nghĩa là “Fruit only from farm fresh” – trái cây đến từ nông trại sạch.
Mr.Jean – Luc Voisin
At the heart of this short film is the story of Mr. Luc, a man who has dedicated his love and commitment to farmers and the fertile agricultural land of Vietnam.
"Le Fruit doesn’t just aim to protect farmers -we strive to protect the products, the land, and, above all, the health of consumers."
For us, Le Fruit means "Fruit only from farm fresh" - pure, fresh fruits straight from sustainable farms.
Mr. Jean - Luc Voisin
















Bản thân LE FRUIT là một sản phẩm kinh doanh thương mại, tuy nhiên tính tự nhiên và bền vững của sản phẩm mới là điều khiến nhãn hàng trở nên khác biệt trên thị trường.
Bởi vậy, bài toán đặt ra khi sáng tạo sản phẩm phim ngắn này là làm sao để có thể dung hoà được tất cả các yếu tố mà chúng tôi đã nói ở trên vào trong cùng một câu chuyện với chất liệu thống nhất và nổi bật.
LE FRUIT is fundamentally a commercial product, yet its true distinction in the market lies in its natural and sustainable qualities.
Thus, the challenge in crafting this short film was to harmonize all these elements - regional identity, local people, and sustainability - into a cohesive and compelling narrative, ensuring a unified and striking visual language throughout.


Điều chúng tôi cảm thấy hứng thú với dự án này là sự kết hợp một cách đa dạng các yếu tố xuất hiện của thương hiệu, bao gồm những đặc trưng vùng miền, con người bản địa, những hành trình mà lần đầu chúng tôi được trải nghiệm ở mảnh đất Tây Đô của Việt Nam. What excited us most about this project was the diverse integration of brand elements, including regional characteristics, local people, and unique journeys - many of which we experienced for the first time in Tây Đô LAND, Vietnam.
Scope of Product: Food & Beverage
Client: Le Fruit
Type: Short Film
Director & Scripts: Lê Mỹ Cường
Cameraman: BlueCy, Thanh Nguyễn
Art Direction: Thanh Nguyễn
Editing: LMC, BlueCy
Production: Wetouch
“We tell stories with every touchpoint”