fbpx

THE MELODY OF NATURE - GO ALL MU CANG LAND

Dự án Thiết kế được lấy cảm hứng từ nhịp điệu của những thửa ruộng bậc thang trên thị trấn Mù Cang Chải – Yên Bái.

©Mu Cang Chai Festival Brand Identity System
| A project by Wetouch

 

– A Project by Wetouch
– Art Director: Thanh Nguyễn
– Content Advisor: Pham Dao
– Sponsored Image: Tâm Đỗ
– Graphic Design: Thanh Nguyễn | Minh Luân

Scope of product

TRAVEL

Client

MCC-TRAVEL

Type

BRANDING DESIGN

STORY

“The Melody of Nature”

Mù Cang Chải (Yên Bái) nằm cách Hà Nội khoảng 300 km đang ngày một trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước những năm gần đây. Tính đến 2017, lượng khách du lịch ghé thăm miền đất tiềm năng này là 60.000 lượt với 1/3 là lượng khách nước ngoài.

Những thửa ruộng bậc thang ở xứ Mù Cang hiện lên như những giai điệu của mùa vàng với hàng ngàn sắc thái đã làm say lòng biết bao các bạn trẻ đam mê khám phá. Ruộng bậc thang – đó cũng chính là chất liệu đặc biệt xuyên suốt mang đến cảm hứng sáng tạo cho dự án thiết kế này. Bộ nhận diện Thương hiệu Du lịch Mù Cang Chải 2019 là dự án cá nhân với mục đích thể hiện tinh thần một miền đất du lịch tiềm năng thông qua góc nhìn đồ họa hiện đại. Qua đó xây dựng một hệ thống tín hiệu nhận diện đặc trưng cho mùa du lịch của địa phương.

Những đường nét chuyển dộng tự do, phóng khoáng và sống động của ruộng bậc thang là chất liệu đặc biệt mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho dự án này.

Logo được tạo hình tự do, với sự kết hợp giữa đường nét phóng khoáng và màu sắc linh hoạt tạo nên một cảm giác về văn hóa và lễ hội đặc trưng.

 

Ngoài sắc vàng của mùa lúa chín, chúng tôi muốn mang đến cảm giác và không khí lễ hội cho Tuần lễ Du lịch Mù Cang Chải. Chúng tôi chọn cách sử dụng màu sắc trong chính không gian và bối cảnh tự nhiên để mang tinh thần của vùng đất vào thiết kế một cách trực quan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Họa tiết nhận diện được biến thể một cách linh hoạt ứng dụng trong nhiều dạng sản phẩm và nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, tinh thần “MELODY OF NATURE” là yếu tố được ưu tiên đảm bảo.

Tự nhiên luôn có cách đặc biệt để kể những câu chuyện của riêng mình.

Cốm Tú Lệ là sản vật địa phương của Mù Cang Chải. Khách du lịch thường mua cốm tươi hoặc cốm khô để tặng cho bạn bè, người thân khi trở về.

Những hạt cốm xanh thơm ngon và đặc trưng về sản vật được chúng tôi cách điệu thành hoạ tiết trang trí để đưa vào bao bì sản phẩm.

Green Rice Pattern
for Packaging

UPSTAIR SAIGON TYPEFACE
Back

UPSTAIR SAIGON TYPEFACE

Son Home Garden
Next

Son Home Garden




GIVE US A CALL OR DROP US AN EMAIL:

Email

wetouchvn@gmail.com

Social ->

error: Content is protected !!