Mù Cang Chải (Yên Bái) nằm cách Hà Nội khoảng 300 km đang ngày một trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước những năm gần đây. Tính đến 2017, lượng khách du lịch ghé thăm miền đất tiềm năng này là 60.000 lượt với 1/3 là lượng khách nước ngoài.
Những thửa ruộng bậc thang ở xứ Mù Cang hiện lên như những giai điệu của mùa vàng với hàng ngàn sắc thái đã làm say lòng biết bao các bạn trẻ đam mê khám phá. Ruộng bậc thang – đó cũng chính là chất liệu đặc biệt xuyên suốt mang đến cảm hứng sáng tạo cho dự án thiết kế này. Bộ nhận diện Thương hiệu Du lịch Mù Cang Chải 2019 là dự án cá nhân với mục đích thể hiện tinh thần một miền đất du lịch tiềm năng thông qua góc nhìn đồ họa hiện đại. Qua đó xây dựng một hệ thống tín hiệu nhận diện đặc trưng cho mùa du lịch của địa phương.