fbpx

WITH US, LEFRUIT IS FRUIT ONLY FROM FARM FRESH!

Một TVC 5 phút mà chúng tôi có cơ hội thực hiện cùng LEFRUIT. Đi qua những ngọt ngào và chân thật của vườn trái miền Tây, chúng tôi mới hiểu hết những giá trị mà họ mang lại cho khách hàng và cho Hệ sinh thái bền vững mà họ đang theo đuổi.

Scope of product

FOOD & BEVERAGE

Client

LES VERSGERS DU MEKONG

Type

COMMERCIAL
TVC/CLIP

Les Versgers Du Mekong đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống có lợi cho sức khỏe, nhờ kết hợp tuyệt vời nghệ thuật ẩm thực Pháp tinh tế và nguyên liệu tự nhiên của địa phương. 

Với chuỗi phát triển bền vững, từ nông trại đến bàn ăn, nhãn hiệu đồ uống LE FRUIT do Les Versgers Du Mekong sản xuất đã tích hợp được chuỗi cung ứng mạnh, chế biến các sản phẩm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Đoạn phim ngắn này được LE FRUIT chia sẻ trong sự kiện “Ngày Hội Nông Dân LE FRUIT” vào giữa tháng 11 năm 2019 với tất cả những Nông Dân đã – đang- và sắp đồng hành cùng LE FRUIT, để họ hiểu hơn về giá trị và dòng đời của những “đứa con Nông Nghiệp” do chính mình tạo ra. Ngay sau đó,  nhãn hàng cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình đến tất cả những khách hàng, cũng như cộng đồng người tiêu dùng thông thái- đã luôn hiểu về sứ mệnh & lựa chọn LE FRUIT như một người bạn đồng hành với mong muốn mang đến một thị trường thực phẩm & đồ uống bền vững”!

Chúng tôi hân hạnh là đơn vị sáng tạo và sản xuất phim ngắn TVC này!

 

The Untold Story about LE FRUIT
– Director: Lê Mỹ Cường
– Art Director: Thanh Nguyễn
– Production: Wetouch

Xuyên suốt TVC là câu chuyện về bác LUC, người đã dành tình yêu của mình cho những người nông dân và mảnh đất nhiều tiềm năng nông nghiệp – Việt Nam:

Le Fruit không chỉ muốn bảo vệ người nông dân, chúng tôi muốn bảo vệ sản phẩm, bảo vệ vùng đất này và hơn hết chính là sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Với chúng tôi, Le Fruit – có nghĩa là “Fruit only from farm fresh” – trái cây đến từ nông trại sạch. Mr.Jean – Luc Voisin

Điều chúng tôi cảm thấy hứng thú với dự án này là sự kết hợp một cách đa dạng các yếu tố xuất hiện của thương hiệu, bao gồm những đặc trưng vùng miền, con người bản địa, những hành trình mà lần đầu chúng tôi được trải nghiệm ở mảnh đất Tây Đô của Việt Nam.

Bản thân LE FRUIT là một sản phẩm kinh doanh thương mại, tuy nhiên tính tự nhiên và bền vững của sản phẩm mới là điều khiến nhãn hàng trở nên khác biệt trên thị trường.

Bởi vậy, bài toán đặt ra khi sáng tạo sản phẩm TVC này là làm sao để có thể dung hoà được tất cả các yếu tố mà chúng tôi đã nói ở trên vào trong cùng một câu chuyện với chất liệu thống nhất và nổi bật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THE UNTOLD STORY ABOUT LE FRUIT

Cảm ơn LE FRUIT!

Wetouch Team

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NEO CAPITAL
Back

NEO CAPITAL

Vita Deli
Next

Vita Deli




GIVE US A CALL OR DROP US AN EMAIL:

Email

wetouchvn@gmail.com

Social ->

error: Content is protected !!